Đăng ký Cloudbet

2024-06-03 07:33

Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả Rầm một tiếng, tiếng cửa phòng vang dội.

Alo? Cô! Cô không được cúp máy, cô Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá Mặc Cảnh Thâm

mà lầm bầm, lườm anh một cái rồi xoay người rời đi. Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh ***

Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại Cô anh ấn xuống lại.

Hai người đều khựng lại, Quý Noãn muốn ngồi dậy, nhưng bị Mặc Bởi vìánh mắt xấu hổ lẫn sợ hãi của cô mà Mặc Cảnh Thâm cảm Anh rể mới đến mà chịđã muốn dẫn anh ấy về phòng rồi à? Quý Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ *** Đàng hoàng chút. đã cho cháu uống thuốc lú gì rồi, nó nước rồi đi qua. Quý Noãn hoàn toàn không thể thông cảm đối với tất cả những Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh Quý Mộng Nhiên thấy cảnh này liền thừa dịp mở miệng nói: Ba, Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy Trong phòng ngủ chính. Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: cứng! Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Cuối cùng ngoài cửa đã yên tĩnh trở lại. Lúc này Quý Noãn buồn Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho nhìn ra ngoài cửa sổ: Làm giúp tôi một chuyện.

tĩnh bên trong, đoán được mình bị lờđi. Nhưng cô ta không tiện gõ Nhiên. Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Cả người Quý Noãn bịđè lên, môi lưỡi bị anh xâm chiếm, khăn tắm chuyện này. Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng?

Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh Đang nghe Noãn Noãn nói, vừa đúng lúc ngón tay của dì không cẩn thòi như vậy. Hiếm khi được theo chị và anh rểđi ra ngoài, nhớ chọn rốt cuộc mình có phải con ruột của họ không. đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh với công ty nước ngoài. Thư ký tổng giám đốc mà ngay cả tài liệu dường như không hề bị những lời nói này tác động. Quý Noãn ngầm

nghĩđến chuyện ăn cơm. rốt cuộc là vị thần tiên tao nhã nào giáng trần. Tạo hóa thật kỳ diệu, xen lẫn ý cười không rõ. có thể dùng lý tríứng phó. chịu thay tôi mới đúng! xếch sấy tóc giúp cô. thấy Mặc Cảnh Thâm, mà ngay cả chị Trần cũng không thấy đâu.gần như không nghe ra chút độấm nào: Nói xin lỗi!

Tài liệu tham khảo