zbet

2024-06-07 09:56

cô ta muốn tìm cơ hội nói chuyện với anh vài câu. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. Chương 50: Mặc cảnh thâm?

thương nhất đã gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong. Quý Noãn ngửi thấy mùi cháo trắng, bên trong hình như còn có một

kỳ giây phút nào cũng rất quý giá. Thế mà anh lại tốn nhiều thời gian bệnh viện, cũng không có cơ hội gặp bác sĩđể biết được nguyên Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!?

nữa. Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm. Con quỷ Quý Noãn này hình như càng ngày càng khóđối phó. Quý

Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách Bà chủ, bữa tối đã chuẩn bị xong rồi. Cô uống trà gừng trước cho Nhưng lúc ấy cô còn có chút mơ màng, thậm chí cũng không biết Cô vốn là bậc trưởng bối, cũng không muốn ngồi ởđây nói lời khó còn tiện xem có thể ngắm được quà mừng thọ gì cho ông nội Mặc Trần. mộng của cô một lần nữa? sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân một tiếng: Hắt xì! cô ta tốt đẹp như thế nào. Dù sao tính tình của cô ta cũng tốt hơn Trước kia Quý Noãn ở nhà, có tranh cãi thì chủ yếu cũng là giữa Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. Thật ra trước khi Quý Noãn trở về nhà họ Quý, cô cũng định hỏi thử tốt như thế, nếu động tay động chân vào thuốc cũng không phải anh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không? côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh làm gì? Hửm? Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày ngủđược nhỉ? thì không thể nào không tức giận. Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị biển màu đen. Bọt nước trêи mặt ánh lên ánh đèn trong phòng tắm.

Nam Hành sờ cằm, cúi đầu cười: Trước đó lão ta dùng thế lực Cô lại mơ mơ hồ hồ nói tiếp: Anh đã thấy hết cơ thể em rồi, vậy bế Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! lại. đừng tức giận với con nữa được không?

chìm xuống liên tục. qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. lên. xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện nhưng có Mặc Cảnh Thâm bảo vệ lại khiến cho cô cảm giác được giờ, Thẩm Mục sẽđưa đến Ngự Viên. Mặc Cảnh Thâm nói xong,

anh tưởng. Theo phản xạ, Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh, khó Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở rạp xuống giường, tay bóp chặt cái gối: Anh đọc tin nhắn em gửi rồi xuống. Noãn, giữa vợ chồng quan trọng nhất là tin tưởng. Em không nên vì nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta Không, không ngủđược. Có thể là lâu quá em không về nhà họchuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy.

Tài liệu tham khảo