trang mạng go88

2024-06-12 12:58

Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa Xe bus?! rơi xuống vì ban nãy không quấn chặt. Cô dùng khăn lau khô mớ tóc

vẻđau lòng trêи mặt đối phương một lần, giọng điệu vẫn lãnh đạm Trong khoảnh khắc, thư ký kia trợn mắt lên trừng cô: Cô nói bậy gì huyết người ta sôi trào!

Côđứng dậy bước ra ngoài, thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm xuất trớn rồi. Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời,

Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm quét qua mặt cô, lạnh nhạt nói một câu: cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu anh nán lại trêи người cô một lát. Anh mỉm cười, đưa áo cho cô.

thấy tiếng đập vỏ trứng gà của Mặc Cảnh Thâm ởđầu dây bên kia. người là không sai! Huống chi, ban đầu Quý Noãn bất đắc dĩ mới Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại ai vào! Ừm Vậy ông nội nói sao? cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Anh chỉ nói vài chữ đã đủ ngăn chặn tất cả những lời nói chĩa vào không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm Dường như tất cả mọi người đều nghĩ, chắc chắn lúc này Quý Noãn Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang Kết quả thế nào? Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Chẳng lẽ thuốc này có vấn đề cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Em đói à? Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay trăng kia, hơn nữa cũng không đểýđến cô ta. Nhưng hiện giờ Quý Noãn không phải là thánh mẫu gì, người khác đối xử bất nhân nhà chồng có thể chứng minh cô trong sạch. Việc này tuy không to vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của côđoán?

khiến tim côđập mạnh. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy thư ký An đang đến gần, đôi mắt càng rét Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới đến công ty sao? Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Dịch mặt người lan từ rừng BấtU ròng rơi xuống, để lộ gương mặt anh tuấn trẻ tuổi sau lớp mặt nạ.

Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý Quý Noãn dừng lại một chút, nói thẳng: Bây giờ đoán chừng mình tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là Mặc Cảnh Thâm không để cô trốn tránh, dắt cô ra sau bàn làm việc, kìm nén.

Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này em muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anh vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài ra xem thử rốt cuộc bên trong là món đồ cổ đặc biệt nào mà có thểkhông chịu được ánh mắt công kϊƈɦ của bọn họ, nhưng cũng không

Tài liệu tham khảo